NHỮNG YẾU TỐ TẠO NÊN KHOÁ HỌC TIẾNG ANH CHẤT LƯỢNG CHO BÉ

A
1️⃣ 𝑻𝒉𝒖̛̣𝒄 𝒉𝒂̀𝒏𝒉 𝒕𝒊𝒆̂́𝒏𝒈 𝑨𝒏𝒉: 𝑴𝒐̂𝒊 𝒕𝒓𝒖̛𝒐̛̀𝒏𝒈 𝒉𝒐̣𝒄 𝒕𝒊𝒆̂́𝒏𝒈 𝑨𝒏𝒉 𝒈𝒊𝒂𝒐 𝒕𝒊𝒆̂́𝒑 𝒄𝒉𝒐 𝒃𝒆́
 
💁‍♀️ Giáo trình và lộ trình:  Một môi trường tiếng Anh đạt chuẩn sẽ cần có giáo trình rõ ràng với các dạng bài học đa dạng đầy màu sắc. Một giáo trình đạt chuẩn sẽ giúp con tiến bộ hàng ngày cả 4 kỹ năng học tiếng Anh.
 
Tại trung tâm Anh ngữ Anna, bé được học qua các video đầy màu sắc và âm thanh vui tai, qua các bài hát có ca từ đơn giản nhưng vô cùng thú vị. Con sẽ được làm quen với các từ vựng đơn giản kèm theo đó là ngôn ngữ và các động tác miêu tả, giúp con nhớ lâu và hiểu nghĩa của từ thay vì cách dịch Anh – Việt truyền thống. Anna English coi trọng việc truyền cảm hứng cho con, để con yêu thích việc học ngoại ngữ, vì vậy mà tại đây không xảy ra tình trạng gò ép con học.
 
2️⃣ 𝑮𝒊𝒂́𝒐 𝒗𝒊𝒆̂𝒏
 
Cùng một giáo trình nhưng khác giáo viên có thể cho ra những trải nghiệm học tập khác nhau. Giáo viên dạy học tiếng Anh là yếu tố thứ 2 để việc học tiếng Anh giao tiếp cho bé trở nên dễ dàng hơn.
 
💁‍♀️ Tầm quan trọng của giáo viên tâm huyết: Không chỉ là dạy học theo giáo trình, giáo viên cần là người có thể chia sẻ và đồng cảm cùng con, để con học trong tâm thế tự nguyện và vui vẻ mỗi khi đến lớp. Để tìm được một giáo viên có tâm với nghề, có lòng nhiệt thành khi dạy học đã trở thành tiêu chuẩn thứ 2 khi chọn trung tâm cho con của các bậc phụ huynh.
 
💓 Anna English sở hữu đội ngũ giáo viên chất lượng đến, có bằng cấp và chuyên môn cao. Giáo viên không chỉ theo dõi trẻ sát sao để khắc phục điểm yếu cho con trong quá trình học tiếng Anh giao tiếp cho bé, mà còn là người khơi phóng tiềm năng trong con để con phát triển bền vững trong một thế giới đầy rẫy những thử thách.
 
Theo đuổi mục tiêu giúp trẻ tiến bộ từng ngày và được rèn luyện các kỹ năng tương lai ngay từ khi còn nhỏ, trung tâm Anh ngữ Anna đang dần khẳng định được vị thế của mình trong lòng các bậc phụ huynh.
 
‼️ Hãy để Anna English đồng hành cùng ba mẹ trong quá trình phát triển bền vững của trẻ nhé!
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on whatsapp
WhatsApp

Trả lời

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Post comment