CHÚC MỪNG CÁC HỌC VIÊN ĐÃ HOÀN THÀNH TỐT KÌ THI 𝐂𝐀𝐌𝐁𝐑𝐈𝐃𝐆𝐄 TRONG THÁNG 3

434185897_851121843696461_269989343955703035_n
“Every great achievement begins with the decision to try.” – Mỗi thành tựu vĩ đại bắt đầu từ quyết định thử sức.
 
🎊 Trung tâm Anh ngữ Anna xin chúc mừng những gương mặt học viên đã chinh phục xuất sắc các cột mốc cao nhất trong các kì thi Cambridge Starters – Movers – Flyers – KET – PET.
 
 
🎯 Thành công hôm nay không đơn thuần là kỷ niệm về mặt điểm số, mà còn là cột mốc đáng nhớ trong quá trình phát triển các kỹ năng Anh ngữ và sự tự tin của các em. Đây là hành trang hữu ích trên con đường học tập và làm việc sau này.
 
💓 Anna English tự hào là địa chỉ học tập được quý phụ huynh tin chọn để đồng hành cùng các em. Chương trình tiếng Anh thiếu nhi – thiếu niên tại 𝐀𝐧𝐡 𝐧𝐠𝐮̛̃ 𝐀𝐧𝐧𝐚 được thiết kế theo lộ trình tăng bậc chuẩn Cambridge, cùng đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, môi trường học năng động, sẽ giúp các em gặt hái được những giá trị tối đa khi tham gia các kỳ thi này. Không có giới hạn nào cho việc học hỏi, hãy tiếp tục theo đuổi ước mơ và không ngừng nỗ lực để đạt được những mục tiêu lớn hơn nữa trong tương lai!
 
💁‍♀️ Ba mẹ tìm hiểu thêm về học phí, lộ trình học phù hợp cho bé qua số hotline 028.6276.7456 hoặc inbox ngay để được tư vấn nhé!
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on whatsapp
WhatsApp

Trả lời

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Post comment