𝐂𝐡𝐢𝐧𝐡 𝐩𝐡𝐮̣𝐜 𝐜𝐮𝐨̣̂𝐜 𝐭𝐡𝐢 “𝐑𝐮𝐧𝐠 𝐂𝐡𝐮𝐨̂𝐧𝐠 𝐕𝐚̀𝐧𝐠” – 𝐀𝐍𝐍𝐀 𝐐𝐔𝐈𝐙 𝐆𝐀𝐌𝐄

z5782255298035_0b8684d6d9c5e0cd169de2970f880bea
🌟 Vừa qua, 𝗧𝗿𝘂𝗻𝗴 𝘁𝗮̂𝗺 𝗔𝗻𝗵 𝗻𝗴𝘂̛̃ 𝗔𝗻𝗻𝗮 đã tổ chức thành công chương trình “𝑹𝒖𝒏𝒈 𝒄𝒉𝒖𝒐̂𝒏𝒈 𝒗𝒂̀𝒏𝒈” cho các học viên tại trung tâm với số lượng tham gia vô cùng đông đảo. Đây là sân chơi bổ ích với những trải nghiệm tuyệt vời nhằm giúp trẻ phát triển đa ngôn ngữ, phát huy khả năng chú ý, tư duy, thể hiện sự tự tin, năng động trong các sự kiện lớn.
 
💁‍♀️ Với tiêu chí “𝑯𝒐̣𝒄 𝒎𝒂̀ 𝒄𝒉𝒐̛𝒊, 𝒄𝒉𝒐̛𝒊 𝒎𝒂̀ 𝒉𝒐̣𝒄”, đây thực sự là một sân chơi trí tuệ, bổ ích nhưng cũng không kém phần hấp dẫn. Trong suốt cuộc thi, các con đã tham gia trả lời rất nhiều câu hỏi với các dạng khác nhau. Các câu hỏi mà ban tổ chức đưa ra rất lí thú, không quá khó, đồng thời rất phù hợp với lứa tuổi, sở thích và trình độ của các con. Chính vì vậy, các con tham gia thi rất phấn khởi, hứng thú.
💓 Với sự chuẩn bị chu đáo từ phía đội ngũ giáo viên và các cô phụ trách, cùng tinh thần ham học hỏi của các bạn nhỏ, chương trình “𝑹𝒖𝒏𝒈 𝒄𝒉𝒖𝒐̂𝒏𝒈 𝒗𝒂̀𝒏𝒈” đã thành công và để lại những ấn tượng tốt đẹp.
 
🎁 Kết thúc chương trình, 𝗧𝗿𝘂𝗻𝗴 𝘁𝗮̂𝗺 𝗔𝗻𝗵 𝗻𝗴𝘂̛̃ 𝗔𝗻𝗻𝗮 đã trao rất nhiều phần quà hấp dẫn cho các bé. Niềm phấn khởi và tinh thần tham gia sôi nổi của các con chính là động lực to lớn để Anna tiếp tục phấn đấu tổ chức nhiều sân chơi thú vị hơn trong tương lai. Anna cam kết đã, đang và luôn nỗ lực hết mình để nâng cao chất lượng giảng dạy, là môi trường học tập lý tưởng cho các con, và là nơi xứng đáng để phụ huynh gửi gắm con em của mình.
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on whatsapp
WhatsApp

Trả lời

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Post comment