NHỮNG CHIA SẺ TỪ ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN ANNA ENGLISH

74ddc7e8ba3a4a64132b
Bên cạnh những yếu tố về chương trình học, cơ sở vật chất, khi lựa chọn bất cứ trung tâm học tiếng Anh nào, người học cũng thường xem xét kỹ càng về chất lượng của đội ngũ giảng viên nơi ấy. Chất lượng ở đây không riêng gì là về chuyên môn đứng lớp, mà thêm vào đó, lại là sự tâm huyết hay mức độ tận tụy mà giảng viên dành cho học viên của mình.
 
Hãy cùng 𝐀𝐧𝐧𝐚 𝐄𝐧𝐠𝐥𝐢𝐬𝐡 lắng nghe một vài lời tâm sự của những giáo viên tại trung tâm để hiểu hơn về sự tâm huyết với nghề và những cảm nhận của họ khi giảng dạy tại Anna nhé.
🌟  Teacher Jan chia sẻ với Anna English: “𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙄 𝙬𝙖𝙨 𝙮𝙤𝙪𝙣𝙜, 𝙄 𝙬𝙖𝙨 𝙩𝙖𝙪𝙜𝙝𝙩 𝙗𝙮 𝙢𝙖𝙣𝙮 𝙩𝙚𝙖𝙘𝙝𝙚𝙧𝙨, 𝙗𝙪𝙩 𝙣𝙤𝙩 𝙢𝙖𝙣𝙮 𝙩𝙚𝙖𝙘𝙝𝙚𝙧𝙨 𝙘𝙤𝙪𝙡𝙙 𝙞𝙣𝙨𝙥𝙞𝙧𝙚 𝙢𝙚. 𝘼𝙣𝙙 𝙩𝙝𝙚 𝙤𝙣𝙚𝙨 𝙩𝙝𝙖𝙩 𝙙𝙞𝙙 𝙞𝙣𝙨𝙥𝙞𝙧𝙚 𝙢𝙚 𝙢𝙖𝙙𝙚 𝙢𝙚 𝙩𝙝𝙞𝙣𝙠 𝙩𝙝𝙖𝙩 𝙗𝙚𝙘𝙤𝙢𝙞𝙣𝙜 𝙖 𝙩𝙚𝙖𝙘𝙝𝙚𝙧 𝙞𝙨 𝙖 𝙜𝙤𝙤𝙙 𝙩𝙝𝙞𝙣𝙜. 𝙎𝙤 𝙄 𝙬𝙖𝙣𝙩𝙚𝙙 𝙩𝙤 𝙗𝙚𝙘𝙤𝙢𝙚 𝙖 𝙩𝙚𝙖𝙘𝙝𝙚𝙧 𝙩𝙤 𝙞𝙣𝙨𝙥𝙞𝙧𝙚 𝙖𝙣𝙙 𝙩𝙤 𝙩𝙚𝙖𝙘𝙝.”

Với nhiều năm kinh nghiệm dạy tiếng Anh, Teacher Jan luôn cố gắng tạo ra môi trường học sinh động, tích cực để khuyến khích học viên phát triển. Thầy Jan đặc biệt chú trọng việc phát huy sự tự tin khi vận dụng tiếng Anh của học viên và mong muốn truyền được cảm hứng học tập cho các học viên.

Để có được sự tin tưởng và yêu mến của phụ huynh và học sinh, thì chất lượng của đội ngũ giáo viên là yếu tố then chốt. Và môi trường giảng dạy ở Anna lại chính là yếu tố quyết định để có được sự gắn bó và cống hiến của những giáo viên giỏi.

🌟  Nói về cảm nhận sau thời gian dạy tại trung tâm, Ms. Kim chia sẻ rằng cô thích mọi thứ khi dạy tại Anna English. 𝙏𝙧𝙪𝙣𝙜 𝙩𝙖̂𝙢 𝙘𝙤́ 𝙩𝙧𝙖𝙣𝙜 𝙩𝙝𝙞𝙚̂́𝙩 𝙗𝙞̣ 𝙝𝙞𝙚̣̂𝙣 đ𝙖̣𝙞 𝙫𝙖̀ đ𝙞̣𝙣𝙝 𝙝𝙪̛𝙤̛́𝙣𝙜 𝙜𝙞𝙖́𝙤 𝙙𝙪̣𝙘 𝙩𝙤̂́𝙩, 𝙢𝙤̣𝙞 𝙣𝙜𝙪̛𝙤̛̀𝙞 𝙤̛̉ đ𝙖̂𝙮 đ𝙚̂̀𝙪 𝙩𝙝𝙖̂𝙣 𝙩𝙝𝙞𝙚̣̂𝙣, 𝙝𝙤̂̃ 𝙩𝙧𝙤̛̣ 𝙜𝙞𝙪́𝙥 đ𝙤̛̃ 𝙘𝙖́𝙘 𝙜𝙞𝙖́𝙤 𝙫𝙞𝙚̂𝙣. 𝙏𝙧𝙪𝙣𝙜 𝙩𝙖̂𝙢 𝘼𝙣𝙣𝙖 đ𝙖̣̆𝙘 𝙗𝙞𝙚̣̂𝙩 𝙧𝙖̂́𝙩 𝙦𝙪𝙖𝙣 𝙩𝙖̂𝙢 đ𝙚̂́𝙣 𝙘𝙝𝙖̂́𝙩 𝙡𝙪̛𝙤̛̣𝙣𝙜 𝙜𝙞𝙖́𝙤 𝙙𝙪̣𝙘 𝙫𝙖̀ 𝙩𝙝𝙪̛𝙤̛̀𝙣𝙜 𝙭𝙪𝙮𝙚̂𝙣 𝙩𝙤̂̉ 𝙘𝙝𝙪̛́𝙘 𝙘𝙖́𝙘 𝙗𝙪𝙤̂̉𝙞 𝙬𝙤𝙧𝙠𝙨𝙝𝙤𝙥 đ𝙚̂̉ 𝙘𝙝𝙞𝙖 𝙨𝙚̉ 𝙘𝙖́𝙘 𝙥𝙝𝙪̛𝙤̛𝙣𝙜 𝙥𝙝𝙖́𝙥 𝙜𝙞𝙖̉𝙣𝙜 𝙙𝙖̣𝙮 𝙢𝙤̛́𝙞 𝙫𝙖̀ 𝙝𝙞𝙚̣̂𝙪 𝙦𝙪𝙖̉ 𝙝𝙤̛𝙣.

Trên hành trình phát triển, Anna luôn chú trọng và đề cao yếu tố con người, với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và nhiệt huyết. Và Anna cũng không ngừng xây dựng một môi trường thật chuyên nghiệp cho hoạt động dạy và học đều được hiệu quả nhất. Hy vọng rằng với những thông tin chia sẻ trong bài viết này, quý phụ huynh và học viên sẽ có được một góc nhìn mới và tổng quát hơn về chất lượng đội ngũ giảng viên tại trung tâm Anh ngữ Anna.
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on whatsapp
WhatsApp

Trả lời

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Post comment