𝑯𝑨𝑷𝑷𝒀 𝑯𝑨𝑳𝑳𝑶𝑾𝑬𝑬𝑵 – SÔI ĐỘNG LỄ HỘI HALLOWEEN TẠI ANNA ENGLISH

1
🎃 Với những bộ trang phục, mặt nạ hóa trang rùng rợn mà dễ thương, không khí cùng giai điệu ma quái, Halloween đã trở thành một trong những lễ hội đáng nhớ nhất trong năm đặc biệt là đối với các bạn thiếu nhi. Mong muốn các con có được một sân chơi thú vị, bổ ích trong môi trường tràn ngập tiếng Anh, Trung tâm Anh ngữ Anna đã tổ chức lồng ghép những hoạt động thú vị vào lớp học trong dịp Halloween này.
 
🪅 Đội ngũ giáo viên nhà Anna đã diễn giải cho các con về ý nghĩa của lễ hội vốn bắt nguồn từ phương Tây này thông qua các hoạt động “chơi mà học – học mà chơi” và không ngừng khuyến khích các bạn nhỏ tự do thể hiện bản thân mình.
 
👻🎃 🧙 Các bé thỏa sức hóa trang thành 𝘱𝘩𝘶̀ 𝘵𝘩𝘶̉𝘺, 𝘴𝘪𝘦̂𝘶 𝘯𝘩𝘢̂𝘯,… hay bất cứ nhân vật nào mình yêu thích. Hay tham gia vào hoạt động “Making Halloween Finger Puppets” để làm những nhân vật mà các bé yêu thích.
🌟 Với mong muốn các bé có thêm trải nghiệm văn hóa quốc tế trong môi trường giao tiếp tiếng Anh, bên cạnh các lớp học tiếng Anh hằng ngày, Trung tâm Anh ngữ Anna cũng thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa, điển hình như lễ hội Halloween diễn ra vừa qua. Với sứ mệnh chuyển giao ngôn ngữ, tri thức để thế hệ trẻ Việt có thể tự tin sử dụng tiếng Anh trong sinh hoạt thường ngày, Anna sẽ tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa bổ ích trong thời gian sắp tới!

💁‍♀️ Mời cả nhà cùng điểm qua những khoảnh khắc vui vẻ trong mùa lễ 𝗛𝗮𝗹𝗹𝗼𝘄𝗲𝗲𝗻 của các học viên ở Anna nhé!
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on whatsapp
WhatsApp

Trả lời

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Post comment