TUYÊN DƯƠNG GIẢNG VIÊN VÀ HỌC VIÊN XUẤT SẮC

4815e4e201f8c2a69be9
 
Tháng 6 này, Anh ngữ Anna nhận được rất nhiều tin vui từ kết quả học tập của các bé học viên. Bé 𝑵𝒈𝒖𝒚𝒆̂̃𝒏 𝑲𝒉𝒂̉𝒊 𝑴𝒊𝒏𝒉 và bé 𝑻𝒓𝒂̂̀𝒏 Đ𝒂̣̆𝒏𝒈 𝑲𝒉𝒂́𝒏𝒉 𝑵𝒈𝒐̣𝒄 đã xuất sắc đạt điểm tuyệt đối 15/15 trong kỳ thi chứng chỉ 𝘾𝙖𝙢𝙗𝙧𝙞𝙙𝙜𝙚 𝙎𝙩𝙖𝙧𝙩𝙚𝙧𝙨. Bé 𝑳𝒆̂ 𝑵𝒈𝒖𝒚𝒆̂̃𝒏 𝑼𝒚𝒆̂𝒏 𝑷𝒉𝒖̛𝒐̛𝒏𝒈 và 𝑻𝒓𝒖̛𝒐̛𝒏𝒈 𝑵𝒉𝒂̣̂𝒕 𝑳𝒐𝒏𝒈 đã chinh phục thành công kỳ thi 𝙆𝙀𝙏 ngay lần thử sức đầu tiên.
 
Với kết quả này, bên cạnh sự tự hào, Anh ngữ Anna càng thêm tin tưởng vào định hướng đào tạo dành cho các lớp thiếu niên tại trung tâm.
 
Anh ngữ Anna cũng xin tuyên dương 4 giảng viên có thâm niên lâu nhất với thành tích giảng dạy tốt. Cô 𝑿𝒖𝒂̂𝒏 𝑼𝒚𝒆̂𝒏, cô 𝑴𝒚̃ 𝑻𝒓𝒊𝒏𝒉, thầy 𝑩𝒊́𝒄𝒉 𝑲𝒉𝒐𝒂, thầy 𝑸𝒖𝒐̂́𝒄 𝑻𝒉𝒐𝒂̣𝒊 đều là những cái tên đã trở nên rất đỗi thân thương đối với các bé học viên. Các thầy cô luôn đi đầu trong việc áp dụng các phương pháp giảng dạy hiện đại, hiệu quả và góp phần xây dựng một đội ngũ giảng viên thật chất lượng tại Anna.
 
𝘼𝙣𝙣𝙖 𝙀𝙣𝙜𝙡𝙞𝙨𝙝 đã rất may mắn có được những nhà giáo có tâm và tầm như thế. Năng lực và sự nhiệt thành của quý thầy cô chính là mấu chốt quan trọng để tạo nên một thương hiệu giáo dục chất lượng như hôm nay.
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on whatsapp
WhatsApp

Trả lời

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Post comment