HỌC VIÊN NÓI GÌ VỀ ANNA ENGLISH?

BE ANNA 2

Mỗi ngày nhận một phản hồi tốt của học viên về chương trình học, về thầy cô tại trung tâm là một niềm vui và là nguồn động viên to lớn đối với đội ngũ tại Anna English.

Các thiên thần đến với trung tâm Anh ngữ Anna đều gắn bó rất lâu, thấm thoát có bé đã đồng hành cùng Anna tận 3 năm. Dù thời gian gắn bó tại Anna English không phải là một thời gian quá dài nhưng đủ để thấy được sự tiến bộ của các con trong học tập.

Đó chính là từ những cô cậu bé rụt rè nhút nhát trở thành những bé vô cùng tự tin và bản lĩnh. Đó chính là các bé từ khi chưa biết phát âm tiếng Anh đến khi giao tiếp Tiếng Anh thành thạo. Kỹ năng giao tiếp và tương tác của các con được bồi dưỡng qua từng ngày. Chính tất cả những điều này là niềm vui của bất cứ phụ huynh nào khi gửi gắm con tại Anna English.

Với phương châm lấy học viên là trung tâm, trung tâm Anh ngữ Anna English luôn cố gắng mang tới cho tất cả học viên một môi trường học năng động, với nhiều chương trình học thú vị cùng 100% giáo viên nước ngoài giúp học viên tiếp thu kiến thức một cách tốt nhất. Đồng thời ghi nhận và tiếp thu những phản hồi từ phụ huynh và học viên, Anna không ngừng hoàn thiện mỗi ngày để mang đến chất lượng đào tạo tốt nhất, trở thành nơi để các phụ huynh an tâm gửi gắm con em mình.

Cả nhà hãy cùng lắng nghe cảm nhận của các bé học viên tại Anna English để có góc nhìn khách quan nhất về môi trường học tập nơi đây nhé!

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on whatsapp
WhatsApp

Trả lời

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Post comment